Với xu hướng thời đại di động, các ngân hàng đã xây dựng nên tổng đài chăm sóc khách hàng qua số hotline để đáp ứng nhu cầu trực tuyến mà ở đó khách hàng ở nhà cũng có thể liên hệ với ngân hàng để giải quyết công việc hoặc thắc mắc một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đón đầu xu hướng đó, ngân hàng Eximbank đã cho ra số tổng đài Eximbank để đáp ứng nhu cầu mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng cũ – mới và tiềm năng của mình. Chỉ cần gọi đến đường dây nóng của ngân hàng này, bạn sẽ thông suốt mọi điều.
Vậy Tổng đài Eximbank – Số điện thoại Hotline CSKH Eximbank 24/7 là gì? Bạn có vướng mắc điều gì cần giải đáp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Mục Lục
- 1 Vài nét về ngân hàng Eximbank
- 2 Hotline CSKH Ngân hàng Eximbank 24/24
- 3 Các kênh liên hệ khác của ngân hàng Eximbank
- 4 Số điện thoại ngân hàng Eximbank tại chi nhánh
- 5 Hướng dẫn tra cứu số điện thoại ngân hàng Eximbank
- 6 Chức năng tổng đài Eximbank
- 7 Lưu ý khi liên hệ Trung tâm CSKH Eximbank
- 8 Kết luận
Vài nét về ngân hàng Eximbank
Eximbank là cái tên quen thuộc được nhắc đến trong các tổ chức ngân hàng tài chính tại Việt Nam hiện nay. Với bề dày lịch sử hoạt động, ngân hàng Eximbank ngày càng khẳng định vị thế của mình nhờ các dịch vụ uy tín, chất lượng cải thiện và nâng cao
Eximbank là tên viết tắt của Ngân hàng Thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam. Tên gọi tiếng anh là Vietnam Export Import Commercial Joint Stock Bank. Eximbank chính thức ra đời từ ngày 24 tháng 5 năm 1989 theo quyết định số 140/CT bởi Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng.
Eximbank cũng đang có rất nhiều kế hoạch phát triển mới, bao gồm quy mô, dịch vụ, ưu đãi,… nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu của khách hàng. Sau nhiều năm hoạt động, ngân hàng Eximbank vẫn là một trong những lựa chọn đáng tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.
Sau hơn 30 năm hoạt động, EximBank đã khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, ngân hàng Eximbank đã xây dựng mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Theo thống kê, ngân hàng này hiện có 207 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc. Đặc biệt, Eximbank cũng đã tăng cường thiết lập mối quan hệ hợp tác với hơn 869 ngân hàng đại lý ở 84 quốc gia khác nhau.
Xem thêm:
- Số điện thoại tổng đài ngân hàng Standard Chartered CSKH 24/7
- Tổng đài HDBank – Hotline CSKH HDBank hỗ trợ miễn phí 24/7
Hotline CSKH Ngân hàng Eximbank 24/24
Số điện thoại tổng đài ngân hàng Eximbank: 1800 1199
Hotline ngân hàng Eximbank là hệ thống điện thoại của trung tâm chăm sóc khách hàng Eximbank. Tổng đài hỗ trợ Eximbank có nhiệm vụ tiếp nhận, chăm sóc và hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ liên quan đến tài khoản của khách hàng đó. Tổng đài chung của ngân hàng Eximbank giữ nhiệm vụ như trung tâm hỗ trợ tư vấn, trợ giúp giải vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng của khách hàng trên toàn quốc.
Để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Eximbank đã sớm hỗ trợ hotline hoạt động 24/7. Cụ thể khi muốn tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ mà ngân hàng Eximbank đã và đang cung cấp, bạn chỉ việc nhấc lên máy và gọi đến số 1800 1199.
Tổng hỗ trợ trên làm việc tất cả 7 ngày trong tuần. Bên cung cấp thông tin dịch vụ, đội ngũ tổng đài viên còn giúp khách hàng giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến trục trặc khi thực hiện giao dịch.
Nhân viên trực tổng đài của Eximbank đã trải qua quá trình tuyển chọn và đào tạo vô cùng khắt khe.
Ngoài việc phải nắm rõ nghiệp vụ ngân hàng, nhân viên trực tổng đài còn phải có tính nhẫn nại, có kỹ năng giao tiếp trao đổi vấn đề với khách hàng.
Eximbank luôn đặt tôn chỉ khách là trên hết. Do đó tất cả đội ngũ nhân viên tư vấn đều thấm nhuần triết lý này trong mọi tình huống trao đổi với khách hàng. Bạn sẽ cảm nhận rõ sự chuyên nghiệp của họ chỉ sau vài giây trao đổi.
Các kênh liên hệ khác của ngân hàng Eximbank
Đôi khi số hotline ngân hàng Eximbank thường trong trạng thái bận, không thể liên lạc. Vậy lúc này, khách hàng có thể lựa chọn kênh liên lạc nào khác.
Cụ thể ở đây là website chính thức của Eximbank. Tại website này đã tích hợp sẵn nhiều khung chat để khách hàng lựa chọn.
- Chat với Eximbank: Tại khung Livechat này khách hàng cần cung cấp họ tên, giới tính, số điện thoại vào từng mục. Sau đó ấn chọn nút tư vấn để bắt đầu chat với nhân viên tư vấn.
- Khung chat Zalo: Đối với khung chat Zalo, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào Zalo rồi tiến hành chat.
- Chat trong Messenger: Khung chat này hỗ trợ cho khách hàng muốn sử dụng tài khoản Facebook để trò chuyện. Khi đó, bạn sẽ inbox trực tiếp đến Fanpage Facebook của Eximbank.
Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ với EximBank thông qua một số phương thức sau:
- Gửi email về: contact@eximbank.com.vn.
- Hội sở: Tầng 8 – Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM..
- Tel: (84-28) 38210056.
- Fax: (84-28) 38216913.
Lưu ý: Một số cách thức liên hệ trên mặc dù tốc độ phản hồi không nhanh bằng khi bạn gọi điện thoại nhưng mọi yêu cầu đều được lưu lại. Đồng thời, trả lời rất chi tiết.
Số điện thoại ngân hàng Eximbank tại chi nhánh
Ngoài số tổng đài Eximbank khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại nhân viên ngân hàng Eximbank của từng khu vực hay các khách hàng cũng hoàn toàn có thể liên hệ tới tổng đài ngân hàng từng khu vực mình sinh sống để giải quyết vấn đề nhanh chóng hơn.
Tổng đài Eximbank HCM
STT |
Tên Chi nhánh |
Địa chỉ |
Số điện thoại |
1 |
Chi nhánh Bình Phú |
Số 110 – 112 – 114 Chợ Lớn, P. 11, Q. 6, Tp. Hồ Chí Minh |
028 37554314 / 37554318 |
2 |
Chi nhánh Bình Tân |
Số 10 Kinh Dương Vương, P. 13, Q. 6, Tp. Hồ Chí Minh |
028 37527073 / 37527076 |
3 |
Chi nhánh Chợ Lớn |
Số 141 Nguyễn Chí Thanh, P. 9, Q. 5, Tp. Hồ Chí Minh |
028 39575287 / 39575290 |
4 |
Chi nhánh Cộng Hòa |
(Tầng trệt + lửng) Số 19 Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh |
028 38121617 / 38122161 |
5 |
Chi nhánh Hòa Bình |
Số 78 Nguyễn Trãi, P. 3, Q. 5, Tp. Hồ Chí Minh |
028 39245802 / 39245812 |
6 |
Chi nhánh Phú Mỹ Hưng |
(Tầng trệt + tầng lửng) Tòa nhà số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, Tp. Hồ Chí Minh |
028 54135588 / 54135589 |
7 |
Chi nhánh Quận 10 |
Số 65 – 65A và 63/6 Ba Tháng Hai, P. 11, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh |
028 39295959 / 39295858 |
8 |
Chi nhánh Quận 11 |
Số 31 – 33 Âu Cơ, P. 14, Q. 11, Tp. Hồ Chí Minh |
028 39744300 / 38652892 |
9 |
Chi nhánh Quận 3 |
(Tầng 1 – Tầng 3) Tòa nhà số 21 Kỳ Đồng, P. 9, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh |
028 39300653 / 39300516 |
Tổng đài Eximbank Hà Nội
STT |
Tên Chi nhánh |
Địa chỉ |
Số điện thoại |
1 |
Chi nhánh Ba Đình |
Tòa nhà Harec, số 4A Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội. |
0243 7763998 / 7763989 |
2 |
Chi nhánh Cầu Giấy |
Số 444 Hoàng Hoa Thám, P. Thụy Khê, Q. Tây Hồ, Tp. Hà Nội. |
0243 7557841 / 7557535 |
3 |
Chi nhánh Đống Đa |
Số 19 Trần Hưng Ðạo, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội. |
0243 5737732 / 5737738 |
4 |
Chi nhánh Hà Nội |
Số 558 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội. |
0243 8242306 / 8267798 |
5 |
Chi nhánh Long Biên |
(Tầng 1 + Tầng 5) Tòa nhà số 257 Giải Phóng, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội. |
0243 8779109 / 8779111 |
6 |
Chi nhánh Thủ Đô |
Số 113 – 115 Lê Duẩn, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội. |
0243 6274490 / 6274495 |
7 |
Phòng giao dịch Trung Hòa |
Số 89 Phố Nguyễn Thị Định, Tổ 9, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội. |
024 62511795 / 62511749 |
8 |
Phòng giao dịch Trung Yên |
Số 143 Trung Kính, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội. |
0243 7868516 / 7868517 |
9 |
Phòng giao dịch Việt Hưng |
(Tầng 1) Số 567 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội. |
0243 6527188 / 6527187 |
Hướng dẫn tra cứu số điện thoại ngân hàng Eximbank
Hệ thống chi nhánh ngân hàng Eximbank bao phủ khắp cả nước, mỗi chi nhánh đều có số điện thoại riêng. Thay vì phải đến trực tiếp các chi nhánh hoặc phòng giao dịch để yêu cầu giải đáp thắc mắc, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách gọi điện đến số tổng đài ngân hàng Eximbank.
Như vậy khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện hơn. Để tra cứu sô điện thoại của chi nhánh ngân hàng gần bạn nhất, bạn thực hiện như sau:
Bước 1: Bạn vào website chính thức của Eximbank: https://eximbank.com.vn sau đó chọn vào ATM và Địa điểm giao dịch
Bước 2: Bạn chọn địa chỉ tỉnh/thành phố → quận/huyện và nhấn Tìm kiếm → chọn Điểm Giao Dịch. Lúc này hệ thống sẽ hiển thị cho bạn địa chỉ, tên chi nhánh/PGD, số điện thoại.
Có thể bạn quan tâm: Tổng đài Đông Á – Số Hotline CSKH Ngân hàng Đông Á 24/7
Chức năng tổng đài Eximbank
Đường dây nóng ngân hàng Eximbank được thành lập và nắm giữ vai trò quan trọng để khách hàng kết nối với ngân hàng khi có bất cứ vấn đề nào xảy ra. Dưới đây là một số chức năng khi khách hàng gọi đến tới trung tâm hỗ trợ EximBank.
Giải đáp tất các thắc mắc thường gặp
Tổng đài Eximbank giống như một cuốn bách khoa toàn thư về dịch vụ mà tại đây khách có quyền đưa ra bất kỳ thắc mắc nào. Nhân viên trực tổng đài khi đó sẽ hỗ trợ giải đáp toàn những câu hỏi thường gặp liên quan đến dịch vụ ngân hàng, sản phẩm vay vốn, gửi tiết kiệm …
Hỗ trợ các sự cố cấp bách
Khi khách hàng sử dụng số tổng đài Eximbank có thể giải quyết được các sự cố gặp phải như yêu cầu trợ giúp từ ngân hàng về các dịch vụ, bị mất thẻ ATM, yêu cầu khóa thẻ khẩn cấp hay bị nuốt thẻ tại cây ATM.
Cập nhật giá vàng và ngoại tệ
Giá vàng và ngoại tệ luôn có sự biến động theo từng ngày từng giờ. Hai kênh đầu tư này đang rất được mọi người quan tâm. Nếu không có đủ thời gian để theo dõi tin tức, bạn vẫn dễ dàng cập nhật chính xác giá vàng và ngoại tệ khi gọi đến số điện thoại ngân hàng Eximbank.
Thông tin giá vàng thế giới mà Eximbank cung cấp đến khách hàng đều đến từ nguồn uy tín, đảm bảo bám sát diễn biến thị trường. Từ đó hỗ trợ nhà đầu tư có thêm cơ sở để đưa ra quyết định mua bán phù hợp.
Hỗ trợ truy vấn vị trí cây ATM
Bạn muốn rút tiền nhưng không biết cây ATM nào gần nhất? Đơn giản bạn chỉ việc liên hệ đến tổng đài ngân hàng Eximbank và yêu cầu truy vấn vị trí cây ATM gần nhất.
Lưu ý khi liên hệ Trung tâm CSKH Eximbank
Để tiết kiệm thời gian cho khách hàng cũng như giúp quá trình liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng Eximbank diễn ra nhanh chóng. Khi gọi điện lên tổng đài EximBank khách hàng cần lưu ý một số vấn đề sau:
- Cần chuẩn bị trước những câu hỏi hay vấn đề mình cảm thấy thắc mắc khi gọi vào số tổng đài Eximbank. Lưu ý: hỏi vấn đề trọng tâm, ngắn gọn, xúc tích tránh rườm rà, dài dòng và lịch sự.
- Trước khi liên hệ tới số Hotline EximBank, khách hàng nên chuẩn bị các thông tin cần thiết để định danh người gọi như họ tên, số CMND, số điện thoại đăng ký, số thẻ…
- Thay vì gọi vào số tổng đài EximBank, một số yêu cầu tra cứu như kiểm tra số dư, lịch sử giao dịch…khách hàng có thể thực hiện trên dịch vụ Online.
Kết luận
Trên đây là những thông tin về hệ thống tổng đài Eximbank. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn được những thông tin cần thiết. Đừng ngại ngần gọi ngay đến tổng đài của Eximbank khi bạn có bất kỳ thắc mắc nhé!
Thông tin được biên tập bởi: taichinh24h.com.vn