Tổng đài VPBank là cổng thông tin giúp khách hàng có thể tra cứu những thông tin có liên quan đến tất cả sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng VPBank. Với nhiệm vụ tiếp nhận, chăm sóc và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng tổng đài ngân hàng VPBank còn được xem là Hotline chăm sóc và hỗ trợ khách hàng chính thức của VPBank. Với những vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của VPBank thì bộ phận tổng đài Hotline VPBank – Số Điện Thoại Tổng Đài CSKH VPBank 1900 sẽ trực tiếp giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng.
Nếu bạn là một khách hàng của VPBank chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ về chức năng và cách thức liên hệ với tổng đài VPBank ở bài viết bên dưới nhé!
Mục Lục
- 1 Các số điện thoại chính thức của tổng đài VPBank
- 2 Vài nét về ngân hàng VPBank
- 3 Số Tổng đài VPBank là gì?
- 4 Số điện thoại CSKH ngân hàng VPBank
- 5 Số tổng đài chi nhánh VPBank
- 6 Hướng dẫn tra cứu số Hotline chi nhánh VPBank
- 7 Chức năng của tổng đài ngân hàng VPBank
- 8 Lưu ý khi liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng ngân hàng VPBank
- 9 Một số câu hỏi khi liên hệ tổng đài VPBank
- 10 Kết luận
Các số điện thoại chính thức của tổng đài VPBank
Các số điện thoại hiển thị khi ngân hàng gọi đến:
- Từ Hà Nội: (024) 73000000; (024) 73045415
- Từ Đà Nẵng: (0236) 73000000
- Từ Hồ Chí Minh: (028) 73000000
Quý khách hàng cũng có thể liên lạc tới VPBank qua những đầu số trên và bấm số lẻ của người cần liên hệ.
Các số hotline tiếp nhận yêu cầu/thắc mắc từ Khách hàng:
- Đối với khách hàng tiêu chuẩn: 1900 545415
- Đối với khách hàng ưu tiên: 1800 545415
Tin nhắn SMS gửi tới khách hàng: hiển thị thương hiệu VPBank.
Xem thêm:
- Tổng Đài VIB – Số Điện Thoại Hotline CSKH Ngân Hàng VIB 24/7
- Hotline SHB – Số điện thoại tổng đài CSKH ngân hàng SHB 24/24
Vài nét về ngân hàng VPBank
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (tên tiếng Anh Vietnam Prosperity Joint Stock Commercial Bank) viết tắt VPBank, trước đây là Ngân hàng TMCP Các Doanh nghiệp Ngoài Quốc Doanh; là một ngân hàng ở Việt Nam được thành lập ngày 12 tháng 08 năm 1993.
Là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất, VPBank đã có những bước phát triển vững chắc trong suốt lịch sử của ngân hàng. VPBank đã đặt mục tiêu chiến lược trong giai đoạn 2018-2022 với tham vọng trở thành Ngân hàng thân thiện nhất với người tiêu dùng nhờ ứng dụng công nghệ và lọt vào nhóm 3 Ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
VPBank đang từng bước khẳng định uy tín của một ngân hàng năng động, có năng lực tài chính ổn định và có trách nhiệm với cộng đồng. Sau hơn 27 năm hoạt động, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank có mạng lưới Chi nhánh/Phòng giao dịch rộng khắp trên cả nước.
Hiện nay, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng có tổng cộng hơn 227 Chi nhánh/PGD đặt tại 37 tỉnh, thành phố trong cả nước. Trong đó nhiều nhất phải kể đến Hà Nội – 63 Chi nhánh/PGD, TP HCM – 45 Chi nhánh/PGD, TP Hải Phòng – 9 Chi nhánh/PGD, … và nhiều tỉnh, thành phố khác.
Số Tổng đài VPBank là gì?
Tổng đài VPBank là tổng đài của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng triển khai nhằm giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của VPBank, nhờ vậy mà dịch vụ của ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng. VPBank là nhà cung cấp dịch vụ về ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Ngoài việc ngân hàng VPBank chăm sóc khách hàng qua số hotline, nếu có nhu cầu khách hàng còn có thể chat online, xem các câu hỏi thường gặp hoặc thông tin về các dịch vụ của ngân hàng VPBank thì có thể tham khảo các thông tin tại website: vpbank.com.vn
Số điện thoại CSKH ngân hàng VPBank
Số điện thoại ngân hàng VPbank luôn được cho là đường dây nóng để hỗ trợ khách hàng từ phía ngân hàng. Tất cả các thắc mắc, nghi ngờ, khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp có thể gọi trực tiếp vào tổng đài VPbank. Đường dây nóng hỗ trợ của ngân hàng luôn có nhân viên trực ở đó 24/7 kịp thời giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng bất cứ lúc nào.
Tổng đài này không chỉ giúp bạn giải quyết các vấn đề khúc mắc trong quá trình sử dụng, mà còn tư vấn hỗ trợ bạn những vấn đề chưa rõ trước khi bạn muốn đăng ký các dịch vụ tại ngân hàng, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian đáng kể không phải đến ngân hàng.
Số Hotline VPBank 1900545415
Vì tổng đài vpbank hỗ trợ khách hàng 24/7 nên mọi vấn đề liên quan đến thẻ của bạn như thẻ bị khóa hoặc bị nuốt tại cây, rơi mất thẻ, tiền trong thẻ tự động bị trừ mà không hề có bất kỳ giao dịch nào,..mọi vấn đề đó bạn có thể liên hệ lên tổng đài để được hỗ trợ, nhân viên trực tổng đài sẽ đưa cho bạn những giải quyết tốt nhất giúp đảm bảo an toàn số tiền trong thẻ cũng như là thông tin cá nhân của bạn .
Mọi thắc mắc sẽ bạn có thể sẽ liên hệ lên tổng đài vpbank để được hỗ trợ tốt nhất, kịp thời khắc phục mọi sự cố một cách tốt nhất. Dưới đây là các số hotline của tổng đài để bạn có thể liên hệ hỗ trợ:
- Khách hàng cá nhân có thể liên hệ theo đường dây nóng sau: 1900545415 nhấn phím 1
- Khách hàng doanh nghiệp có thể liên hệ theo đường dây nóng sau: 1900545415 nhấn phím 2
Hướng dẫn gọi Hotline gặp tổng đài viên VPBank nhanh nhất
Sau khi gọi lên tổng đài vpbank bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau để kết nối trực tiếp đến bộ phận giúp bạn giải quyết vấn đề của bạn một cách nhanh nhất.
Bước 1: Đầu tiên sẽ là lựa chọn ngôn ngữ. Nếu bạn là người Việt bạn tiếp tục nghe còn nấu là người nước ngoài nghe tiếng Anh bạn hãy nhấn phím 0.
Bước 2: Chọn đối tượng khách hàng:
- Khách hàng cá nhân nhấn phím 1
- Khách hàng doanh nghiệp nhấn phím 2
- Khách hàng vừa và nhỏ (bạn thuộc cá thể, hộ kinh doanh) lựa chọn phím 5
Bước 3: Bạn tiếp tục làm theo hướng dẫn của tổng đài để lựa chọn dịch vụ cần trợ giúp. Ngoài ra nhấn phím 9 để gặp trực tiếp nhân viên trong trường hợp khẩn cấp (trong trường hợp mất thẻ…)
Có thể bạn quan tâm: Tổng đài MSB – Hotline CSKH Maritime Bank (MSB) hỗ trợ 24/7
Số tổng đài chi nhánh VPBank
Tổng đài ngân hàng VPBank được dùng để hỗ trợ khách hàng khi có bất kỳ thắc mắc hoặc sự cố nào liên quan đến sản phẩm – dịch vụ của ngân hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi đến tổng đài để được tư vấn thêm về cách dịch vụ, nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn gói sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
Để thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng, VPBank cung cấp số hotline ngân hàng từng chi nhánh chính tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh để khách hàng tại các điểm này có thể dễ dàng hơn trong việc giải quyết các vấn đề, tư vấn, hoặc gặp sự cố trong khi sử dụng.
Hotline VPBank HCM
STT |
Tên Chi nhánh |
Địa chỉ |
Điện thoại |
1 |
CN Sài Gòn |
Số 129 Nguyễn Chí Thanh, phường 09, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh |
028 6265 0128 |
2 |
PGD Bùi Hữu Nghĩa |
Số 474A Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. |
028 3924 0363 |
3 |
PGD Chánh Hưng |
Số 357 – 359 Phạm Hùng, ấp 4, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh |
028 3758 0686 |
4 |
PGD An Lạc |
Số 270 đường Vành Đai Trong, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh |
028 3960 8893 |
5 |
PGD Phú Lâm |
Số 120 – 122, Đường Kinh Dương Vương, Phường 13, Q.6, thành phố Hồ Chí Minh |
028 3877 8056 |
6 |
PGD Bình Phú |
Số 56 Bình Phú, phường 11, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh |
028 3755 5966 |
7 |
PGD Quận 8 |
Số 279 – 281, Đường Liên tỉnh 5, P.5, Q.8, thành phố Hồ Chí Minh |
028 3982 3603 |
8 |
PGD Quận 10 |
Số 296 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh |
028 3979 7549 |
9 |
PGD Hòa Hưng |
Số 611 Cách Mạng tháng Tám, P.15, Q.10, thành phố Hồ Chí Minh |
028 3864 6092 |
Hotline VPBank Hà Nội
STT |
Tên Chi nhánh |
Địa chỉ |
Điện thoại |
1 |
CN Sở Giao Dịch |
Tòa nhà số 34, phố Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
024 3266 9363 |
2 |
PGD Đông Hà Nội |
Chung cư T05 số 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
024 7305 5114 |
3 |
PGD Âu Cơ |
Số 19 Âu Cơ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
024 3715 1921 |
4 |
PGD Hoàn Kiếm |
Số 69 Trần Xuân Soạn, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, HN |
024 3935 1513 |
5 |
PGD Nguyễn Hữu Huân |
Số 98 Nguyễn Hữu Huân, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
024 3926 4020 |
6 |
PGD Thái Hà |
Nhà số 78A, tổ 4A, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
024 3935 2411 |
7 |
CN Hà Nội |
Số 4 Dã Tượng, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
024 3822 2838 |
8 |
PGD Khâm Thiên |
Số 180 – 182 Khâm Thiên, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
024 3518 9533 |
9 |
PGD Nam Hà Nội |
Số nhà 17 và số 19 phố Kim Đồng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
024 3664 8852 |
Tổng đài VPBank ở các tỉnh
STT |
Tên Chi nhánh |
Địa chỉ |
Điện thoại |
1 |
CN An Giang |
Số 179-181 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, An Giang |
0296 3855724 |
2 |
CN Bắc Giang |
Số 303 đường Lê Lợi, phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang |
0204 3555 566/65 |
3 |
CN Bắc Ninh |
Một phần tầng 1 và một phần tầng 2, tòa nhà Việt Long, số 34, đường Lý Thái Tổ, phường Ninh Xá, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh |
0222 3893 686 |
4 |
PGD Điện Biên Phủ |
Sô 567 – Điện Biên Phủ, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng |
0236 3758 939 |
5 |
CN Hải Phòng |
Số 31-33 Phạm Ngũ Lão, Phường Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng |
0225 3757 799 / 0225 3757 792 |
6 |
PGD Đông Thọ |
Số 474 đường Bà Triệu, Phường Trường Thi, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa |
(0237 3755 268 |
7 |
CN Vĩnh Phúc |
Số nhà 01, đường Mê Linh, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc |
0211 372 0323/24 / 0211 372 0138 |
8 |
CN Quảng Ninh |
Tòa nhà Hạ Long TK, số 12 Đường 25/4, tổ 43, khu 3, phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh |
0203 382 7979 /35827676/3657669 /3657668 |
9 |
CN Huế |
35 Lý Thường Kiệt, Phường Phú Nhuận, Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế |
0234 3814 646 |
Hướng dẫn tra cứu số Hotline chi nhánh VPBank
Hệ thống ngân hàng VPBank phân bố trải rộng trên toàn quốc gồm 230 trụ sở chi nhánh, phòng giao dịch. Máy ATM có mặt trên các tỉnh thành trọng điểm. Hiện nay, ngân hàng VPBank đã tối ưu công nghệ giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các điểm giao dịch và cây ATM một cách dễ dàng. Các bước tra cứu như sau:
- Bước 1: Truy câp vào trang https://www.vpbank.com.vn/chi-nhanh-va-atm sau đó lựa chọn tỉnh thành, chọn quận huyện tương ứng. Sau đó nhấn tìm kiếm.
- Bước 2: Thông tin sau khi tra cứu sẽ hiển thị được thông tin về chi nhánh, địa chỉ cụ thể , số điện thoại của PGD/ATM phù hợp để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và liên lạc. Bạn có thể kéo xuống dưới để hiện ra nhiều kết quả hơn.
Chức năng của tổng đài ngân hàng VPBank
Tổng đài hotline VPBank hoạt động với chức năng chính là giải đáp thắc mắc của khách hàng và cung cấp những thông tin mà khách hàng cần về các dịch vụ của VPBank. Bên cạnh đó, tổng đài còn hỗ trợ tư vấn và giúp khách hàng đăng ký sản phẩm dịch vụ của VPBank như vay tiền trả góp, mở thẻ tín dụng hoặc vay thế chấp
Vì những lý do nào đó khách hàng không thể ra trực tiếp quầy giao dịch để giải quyết. Trong trường hợp này khách hàng vẫn có thể giải quyết được vấn đề thông qua tổng đài đường dây nóng hoặc số điện thoại gặp tổng đài viên VPBank.
- Tư vấn và cung cấp thông tin: Khách hàng có thể thông qua số hotline để có hiểu biết thêm thông tin và dịch vụ. Cung cấp các thông tin về tỷ giá, biểu phí, lãi suất gửi tiết kiệm VPBank, địa điểm ATM, mạng lưới chi nhánh…
- Dịch vụ thanh toán hóa đơn điện tử: Thanh toán dịch vụ điện nước, đặt vé, điện thoại trả sau….
- Dịch vụ chuyển tiền: Chuyển tiền trong nước, ngoài nước, qua Banking, qua thẻ CMND, khác ngân hàng, cây ATM…
- Dịch vụ thẻ: hỗ trợ các rủi ro và sự cố như: Nuốt thẻ, khóa thẻ khẩn cấp, tạm ngừng sử dụng dịch vụ của ngân hàng.
- Dịch vụ khác: hỗ trợ tư vấn các vấn đề về đăng ký dịch vụ, phí tự động, tiền lãi, tiền tiết kiệm và rất nhiều những dịch vụ khách.
- Giải quyết khiếu nại: Tiếp nhận thông tin trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ các thắc mắc của khách hàng …Tất cả các thông tin, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng gửi đến ngân hàng VPBank đều sẽ được bảo mật ở mức cao nhất.
Lưu ý khi liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng ngân hàng VPBank
Khi bạn gọi đến số hotline hay số điện thoại chăm sóc khách hàng VPBank thì hãy chuẩn bị những thông tin cá nhân để nhân viên xác nhận bạn có thật sự là khách hàng của VPBank hay không.
Những thông tin bao gồm: tên, tuổi, số CMND, câu hỏi bảo mật… Vì thế để tránh việc gián đoạn trong khi cần tư vấn bạn hãy chuẩn bị trước những yêu cầu trên để giải quyết vấn đề nhanh hơn.
Một số câu hỏi khi liên hệ tổng đài VPBank
Những câu hỏi dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc khách hàng hay gặp phải. Hãy tham khảo nội dung thông tin trước khi liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng của tổng đài VPBank nhé.
Vì sao gọi lên số điện thoại VPBank mà không thấy ai nghe máy?
Việc khách hàng gọi lên số điện thoại tổng đài VPBank mà không có chuyên viên nghe máy có rất nhiều lý do. Lý do chủ yếu là vì hàng ngày tổng đài chăm sóc khách hàng nhận rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng với mong muốn được hỗ trợ vấn đề của mình vì vậy dẫn đến việc cuộc gọi quá tải và chuyên viên không thể xử lý hết. Để tránh trường hợp này, quý khách hàng có thể ngắt máy chờ trong vài phút và gọi lại để được tư vấn hỗ trợ.
Tổng đài VPBank có làm việc vào ngày nghỉ không?
Tổng đài chăm sóc khách hàng VPBank luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, số tổng đài VPBank ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.
Kết luận
Trên đây là những thông tin chi tiết về tổng đài VPbank. Chắc hẳn các bạn đọc đều đã hiểu rõ chức năng của hotline ngân hàng VPbank là ngân hàng gì. Nếu có bất kỳ thắc mắc về ngân hàng hay các sản phẩm dịch vụ VPbank đang cung cấp. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng của ngân hàng. Với mỗi vấn đề cụ thể, bạn sẽ nhận được sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp nhất.
Thông tin được biên tập bởi: taichinh24h.com.vn