Home Credit được biết đến là một trong những địa chỉ tài chính hàng đầu mỗi khi khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt hay mua hàng trả góp. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người quan ngại về dịch vụ và cơ chế hoạt động của Home Credit. Để cho khách hàng yên tâm và nắm rõ cách thức giao dịch tài chính, Home Credit đã sử dụng dịch vụ hỗ trợ giải đáp thông qua hotline Home Credit.
Vậy Hotline Home Credit – Số điện thoại tổng đài Home Credit 24/7 là gì? Hôm nay, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin đường dây nóng của tổ chức tài chính này bên dưới nhé!
Mục Lục
- 1 Vài nét về Home Credit
- 2 Số điện thoại tổng đài Home Credit CSKH 24/7
- 3 Chức năng của Hotline Home Credit
- 4 Hướng dẫn liên hệ số điện thoại Home Credit nhanh nhất
- 5 Hướng dẫn cách tra cứu thông tin Homecredit trực tiếp trên website
- 6 Dịch vụ CSKH Home Credit có tốt không?
- 7 Một số câu hỏi thường gặp khi liên hệ tổng đài Home Credit
- 8 Kết luận
Vài nét về Home Credit
Home Credit được thành lập vào năm 1997 tại Cộng hòa Czech, cho đến nay đã trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng với khối tài sản khổng lồ. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, thân thiện và giao dịch nhanh chóng, Home Credit đã chiếm được thiện cảm từ người dùng ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường.
Cho đến nay, Home Credit đã có mặt tại 11 quốc gia trên thế giới như Nga, Cộng hòa Séc, Slovakia, Kazakhstan, Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ…. với hơn 132.400 nhân viên của tập đoàn đang phục vụ 70 triệu khách hàng trên toàn cầu.
Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2008, Home Credit hiện là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp với nhiều ưu điểm vượt trội: nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện. Home Credit Việt Nam hiện có hội sở chính tại Hồ Chí Minh, chi nhánh ở Hà Nội và 8 văn phòng đại diện tại các tỉnh/thành phố lớn cả nước. Sau 10 năm hoạt động, công ty đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi và vị thế với hơn 8000 điểm giới thiệu, hơn 5000 cửa hàng bán lẻ tại 63 tỉnh/thành phố.
Tại thị trường Việt, Home Credit đã và đang phục vụ hàng triệu người dùng với 3 sản phẩm chính được khách hàng sử dụng nhiều nhất là:
- Cho vay trả góp xe gắn máy
- Cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử
- Cho vay trả góp tiền mặt.
Có thể bạn quan tâm:
- Tổng đài SeABank – Hotline CSKH Ngân hàng SeABank hỗ trợ 24/7
- Tổng đài SCB – Số điện thoại Hotline CSKH Ngân hàng SCB 24/7
Số điện thoại tổng đài Home Credit CSKH 24/7
Tổng đài home credit được đánh giá là một trong những kênh liên hệ khách hàng và tổ chức tín dụng hiệu quả. Với kênh liên lạc này, nhiều người mong muốn tìm hiểu để có được các giải đáp thắc mắc về thông tin sản phẩm, dịch vụ của tổ chức này.
Home Credit là đơn vị tài chính quen thuộc thường được thấy ở hình thức mua hàng trả góp. Ngoài ra Home Credit cũng hỗ trợ dịch vụ cho vay tiền online không cần thế chấp tài sản. Trước khi đến với các dịch vụ của Home Credit thì khách hàng cần được tư vấn, mà cách nhanh nhất đó chính là liên hệ đến tổng đài.
Bắt đầu từ năm 2020, Home Credit sử dụng chung số hotline và số tổng đài chăm sóc khách hàng. Đó là:
- Hotline sản phẩm thẻ: 1900633999
- Hotline tư vấn nhiều vấn đề khác: 1900633633
- Số điện thoại để kiểm tra thông tin số hợp đồng: *6868 hoặc (028) 38 999 666
Bên cạnh các số điện thoại trên, các bạn khi cơ nhu cầu cũng có thể gửi mail hoặc đến trực tiếp trụ sở: Các cách này có thể mất thời gian so với gọi điện tực tiếp đến tổng đài, nhưng nó cũng trả lời cho bạn một cách minh bạch và tận tình từ nhân viên CSKH của Home Credit.
Các kênh liên hệ Home Credit khác như sau:
- Gửi yêu cầu về Email: info@homecredit.vn
- Gửi thư về cho Phòng chăm sóc khách hàng: Tầng 4, Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 đường Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh;
- Gặp mặt trực tiếp ở Trung tâm chăm sóc khách hàng: Tầng G, Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 đường Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
Chức năng của Hotline Home Credit
Home Credit có những bộ phận chuyên môn với những vai trò quan trọng khác nhau. Tổng đài Home Credit cũng là bộ phận không thể thiếu với chức năng là sợi dây kết nối giữa ứng dụng Home Credit và các quý khách hàng.
Tra cứu thông tin
Bên cạnh đó, còn giúp đỡ khách hàng tiến hành tra cứu các thông tin trong phạm vi cho phép. Đó là thông tin về hợp đồng, về mua hàng trả góp, thẻ tín dụng home credit, về số dư, về hạn mức tín dụng…. Home Credit còn giúp khách hàng kịp thời xử lý những giao dịch gian lận hay khóa thẻ khẩn cấp trong trường hợp khách hàng làm mất thẻ tín dụng.
Hỗ trợ đăng ký vay
Home Credit là một công ty tài chính hỗ trợ cho vay tín chấp dành riêng cho các khách hàng không có tài sản thế chấp. Với các khoản vay tiêu dùng nhỏ lẻ khách hàng sẽ khó mà vay tại ngân hàng. Nhưng tại Home Credit bạn sẽ được vay tiền nhanh mà chỉ cần có CMND và SHK hoặc GPLX. Để nắm rõ thông tin cho vay thì bạn có thể liên hệ đến đường dây nóng của Home Credit để được tư vấn.
Chăm sóc khách hàng
Đội ngũ nhân viên chăm sóc và trực đường dây nóng của Home Credit liên tục 24/7. Chính vì vậy, khách hàng có thể liên hệ bất cứ khi nào có nhu cầu. Điều này nhằm giải quyết tối đa nhất các yêu cầu của khách hàng đưa ra.
Hướng dẫn liên hệ số điện thoại Home Credit nhanh nhất
Home Credit đã xây dựng đường dây nóng riêng nhằm phục vụ tình huống cấp bách. Theo đó, khách hàng có thể liên lạc qua số tổng đài để nhận thông tin và giải đáp các dịch vụ bạn đang sử dụng tại tổ chức này. Số này khách hàng có thể liên lạc mọi lúc mọi nơi bằng cách:
Gọi Số Hotline Home Credit: 028 38 999 666 hoặc *6868
Ngoài ra nếu bạn muốn liên hệ trực tiếp để giải quyết công việc một cách chủ động bạn đến tại địa chỉ: Tầng G8 – 10, tòa nhà phụ nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh. Ở đây bạn sẽ được giải đáp hoặc tư vấn sản phẩm bởi nhiên viên rất chu đáo và nhiệt tình.
Có thể bạn quan tâm: Tổng đài Citibank – Hotline CSKH Citibank Việt Nam hỗ trợ 24/24
Hướng dẫn cách tra cứu thông tin Homecredit trực tiếp trên website
Bên cạnh cách gọi lên số điện thoại Home Credit thì các bạn cũng có thể chủ động tra cứu thông tin về sản phẩm, dịch vụ, lịch thanh toán khoản vay bằng hình thức đó là truy cập vào website của Home Credit.
Bước 1: Truy cập vào trang web của Home Credit theo đường link https://www.homecredit.vn rồi Di chuyển chuột tới mục Tư vấn và Tra cứu.
Bước 2: Trên thanh Menu. Các bạn hãy click chuột vào phần muốn xem thông tin như Kiến thức tài chính, Thông tin thanh toán, Khoản vay của tôi hay Tra cứu khoản thanh toán hoặc Câu hỏi thường gặp.
Dịch vụ CSKH Home Credit có tốt không?
Home Credit là tổ chức có nhiều kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tài chính ở nhiều nước trên thế giới. Dịch vụ CSKH của Home Credit hiện nay đã được hoàn thiện rất nhiều. Để đáp ứng được số lượng khách hàng tăng nhanh chóng, Home Credit cũng đã tuyển dụng và đào tạo đội ngũ tổng đài viên đông đảo và chuyên nghiệp.
Tại Việt Nam với hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Home Credit đã tạo được những dấu ấn nhất định trong lòng khách hàng. Home Credit luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất tới khách hàng. Dịch vụ CSKH của Home Credit được khách hàng đánh giá cao.
Một số câu hỏi thường gặp khi liên hệ tổng đài Home Credit
Một khi khách hàng chuẩn bị sử dụng dịch vụ của Home Credit, chắc chắn rằng sẽ có một vài thắc mắc cần được làm sáng tỏ. Đây là một lý do chính đáng vì khi bạn gởi gắm vào gì đó tất nhiên bạn phải rõ ràng thông suốt mọi vấn đề lúc đó bạn mới yên tâm cho bản thân.
Dưới đây là một số thắc mắc phổ biến bạn cần nắm rõ.
Làm thế nào để gặp được tổng đài viên Home Credit?
Bạn nên bạn nên kiên nhẫn gọi lại vài lần để có thể gặp được tổng đài viên. Vì số lượng gọi lên tổng đài của Home Credit tương đối lớn chính vì vậy thời điểm các bạn gọi có thể tất cả những tổng đài viên đều đang bận trả lời cho những cuộc gọi trước. Cho nên một cuộc gọi điện ban đầu có thể không gặp nhưng cuộc gọi thứ 2 có thể. Chỉ cần bạn kiên trì một chút.
Thời gian để thẩm định hồ sơ là khoảng bao lâu?
Rất nhanh chóng. Khoảng thời gian để thẩm định hồ sơ chỉ trong vòng dưới 10 phút. Điều này bạn nên lưu ý đến điện thoại của mình sẽ có nhân viên gọi đến rất nhanh sau khi bạn đăng ký hợp đồng vay vốn.
Khi vay vốn tại Home Credit có ảnh hưởng tới người thân không?
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng tổng đài home credit sẽ không gọi điện hay làm phiền đến những người thân của bạn khi thẩm định hồ sơ. Chỉ khi bạn vi phạm hợp đồng, trễ hạn thì mới cần nhờ đến người thân để can thiệp.
Khách hàng có thể thanh toán tiền như thế nào?
Hiện tại Home Credit liên kết với rất nhiều ví điện tử nội địa như: MoMo, AirPay, ViettelPay,…nên khách hàng khi nộp tiền có thể sử dụng các ví điện tử này để thanh toán. Hoặc cài ứng dụng Home Credit trên điện thoại của mình để giao dịch. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể thanh toán bằng thẻ ATM hoặc Internet Banking, khách hàng chuyển tiền vào tài khoản 139000000423 tại VietinBank – Chi nhánh 1.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thanh toán trực tiếp tại nhiều chuỗi cửa hàng tiện ích lớn có mặt tại nhiều nơi. Chẳng hạn như FPT shop, Nguyễn Kim, Thế Giới Di Động, B’s Mart, Viễn Thông A, Circle K…
Hồ sơ bị từ chối thì phải làm sao?
Quá trình thẩm định hồ sơ của ứng dụng Home Credit hoàn toàn được thực hiện trực tuyến tự động. Một hồ sơ hợp lệ và được chấp nhận phải dựa trên những yếu tố quan trọng như lịch sử thanh toán, thông tin tín dụng,… Do đó khi hồ sơ không được chấp nhận bạn phải kiểm tra kỹ lại những thông tin cá nhân cần thiết cũng như lịch sử tín dụng của bản thân (nợ xấu, khó đòi, thanh toán chậm…)
Kết luận
Với các thông tin trên, chúng ta đã nắm được số điện thoại tổng đài Home Credit. Có thể thấy kênh dịch vụ tài chính này rất tiện dụng, nhanh chóng và mang nhiều chức năng đến cho khách hàng. Phải nói rằng, Home Credit không thể thiếu trong quá trình phát triển và phục vụ người tiêu dùng.
Chúng tôi hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích và có thể giúp khách hàng trong quá trình vay để có được khoản hỗ trợ hợp lý nhất.
Thông tin được biên tập bởi: taichinh24h.com.vn