Các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng HD Bank ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Đó cũng là lý do khiến nhu cầu cần được hỗ trợ, tư vấn qua số điện thoại ngân hàng HDBank luôn liên tục tăng. Hiểu được vấn đề này, chúng tôi xin cập nhật các thông tin về số điện thoại tổng đài ngân hàng HDBank trong bài viết dưới đây.
Mục Lục
- 1 Số điện thoại tổng đài HD Bank là gì?
- 2 Chức năng của tổng đài ngân hàng HD Bank
- 3 Hướng dẫn cách liên hệ đến số điện thoại chăm sóc khách hàng của HDBank
- 4 Cách tra cứu số điện thoại của chi nhánh/ phòng giao dịch của ngân hàng HDBank
- 5 Đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài HD Bank có tốt không?
- 6 Các kênh liên hệ khác của ngân hàng HD Bank
- 7 Những điều cần lưu ý khi liên hệ đến số điện thoại của ngân hàng HD Bank
Số điện thoại tổng đài HD Bank là gì?
Số điện thoại tổng đài hdbank là số điện thoại của ngân hàng HDBank nhằm hỗ trợ và phục vụ khách hàng 24/07 để kịp thời hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm / dịch vụ mà HDBank đang cung cấp.
Bạn có thể liên hệ tới tổng đài của HD Bank theo số điện thoại như sau:
- Hotline phục vụ đối tượng khách hàng cá nhân bình thường là 19006060 với cước phí là 1000 VND/phút.
- Khách hàng muốn liên hệ với ngân hàng HD Bank từ nước ngoài thì hãy gọi theo số : (+84)28 3936 5555
- Với đối tượng khách hàng VIP thì liên hệ qua số hotline: 18006868 để được phục vụ chu đáo nhất và hoàn toàn miễn phí cước cuộc gọi.
Chức năng của tổng đài ngân hàng HD Bank
Nhằm phục vụ khách hàng chu đáo hơn, ngân hàng HD Bank đã xây dựng đội ngũ các tổng đài viên rất chuyên nghiệp, thân thiện và nhanh nhẹn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi bạn có nhu cầu. Số điện thoại của HD Bank có những chức năng cơ bản đó là:
- Tư vấn và cung cấp đầy đủ các thông tin về tỷ giá HD Bank, lãi suất tiền gửi tiết kiệm online và offline, địa điểm cây ATM, mạng lưới các chi nhánh và phòng giao dịch của HD Bank, …
- Tư vấn tất cả các dịch vụ tài chính có liên quan đến tài khoản đang sử dụng của khách hàng.
- Hướng dẫn tra cứu chi nhánh ngân hàng hoặc phòng giao dịch HD Bank gần nhất.
- Giải quyết khiếu nại và những thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm/ dịch vụ mà HD Bank hiện đang cung cấp.
- Hỗ trợ xử lý các rủi ro và sự cố như: Nuốt thẻ, khóa thẻ ngân hàng khẩn cấp, tạm ngừng dịch vụ đang sử dụng của ngân hàng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ và những chính sách ưu đãi mới nhất.
- Thực hiện khảo sát ý kiến của Khách hàng, tiếp nhận những đóng góp của Khách hàng về chất lượng của sản phẩm dịch vụ.
- Hướng dẫn thủ tục và quy trình đăng ký dịch vụ internet banking hoặc SMS Banking, …
- Hỗ trợ, tư vấn khách hàng hoàn thành hồ sơ đăng ký vay tiền hoặc mở thẻ tín dụng.
Bất cứ khi nào muốn được trực tiếp nhân viên tổng đài HD Bank hỗ trợ thì bạn hãy gọi ngay hotline: 1900 6060, bất kể ban ngày hay đêm khuya sẽ luôn có đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp túc trực 24/ 07 sẵn sàng phục vụ bạn.
Hướng dẫn cách liên hệ đến số điện thoại chăm sóc khách hàng của HDBank
Cách liên hệ đến số điện thoại ngân hàng HDBank rất đơn giản, bạn hãy thực hiện theo các bước như sau:
Bước 1: Bạn nhấc điện thoại lên và nhấn số 19006060, sau đó nhấn nút “Gọi”.
Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ giao dịch
- Phím 1: Tiếng Việt
- Phím 2: Tiếng Anh
Thông thường thì đa phần khách hàng sẽ lựa chọn ngôn ngữ “ Tiếng Việt” để tiện lợi khi trao đổi với nhân viên tổng đài hơn. Nhưng nếu như bạn là người thông thạo tiếng anh và muốn nói chuyện với nhân viên tổng đài bằng tiếng anh thì nhấn chọn ngôn ngữ “Tiếng Anh”.
Bước 3: Lựa chọn dịch vụ muốn được tổng đài HD Bank hỗ trợ:
- Phím 1: Yêu cầu khóa và báo mất thẻ để khóa thẻ khẩn cấp.
- Phím 2: Tra cứu thông tin về các vấn đề có liên quan đến tài khoản nội địa tại ngân hàng HD Bank.
- Phím 3: Hướng dẫn các thông tin và cách thực hiện các thao tác trên dịch vụ Ngân hàng điện tử HD Bank online.
- Phím 4: Tìm hiểu thêm các thông tin về chương trình khuyến mãi, ưu đãi khoản vay, tiết kiệm và mở tài khoản tại HD Bank.
- Phím 0: Gặp trực tiếp với tổng đài viên để được hỗ trợ.
Chú ý: Khi liên hệ đến tổng đài HD Bank sẽ bị tính phí 1000đ/ 1 phút nên bạn cần nói ngắn gọn, súc tích, không nên nói lan man, dài dòng sẽ bị tính nhiều phí cuộc gọi.
Cách tra cứu số điện thoại của chi nhánh/ phòng giao dịch của ngân hàng HDBank
Với mỗi chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng HD Bank sẽ có một số điện thoại riêng để tiện lợi cho quá trình phục vụ khách hàng của HD Bank. Để tra cứu số điện thoại của chi nhánh / phòng giao dịch HD Bank mà bạn cần liên hệ thì hãy làm theo 2 bước cơ bản như sau:
Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website danh sách chi nhánh/ phòng giao dịch và ATM HDBank là: https://www.hdbank.com.vn/vi/contact/chi-nhanh-va-atm
Bước 2: Nhập địa chỉ của chi nhánh/ phòng giao dịch HD Bank trong khu vực bạn muốn tra cứu và xem kết quả phù hợp và nhấn nút “Tìm kiếm”.
Hệ thống sẽ trả về kết quả bao gồm các thông tin như sau:
- Tên chi nhánh, ví dụ: Chi Nhánh Hà Nội.
- Địa chỉ.
- Fax.
- Số điện thoại tổng đài HD Bank liên hệ.
Đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài HD Bank có tốt không?
Theo khảo sát ý kiến của nhiều khách hàng đã từng liên hệ đến số tổng đài của ngân hàng HD Bank của chúng tôi thì đa phần đều rất hài lòng và đánh giá cao về sự tận tâm, chu đáo, chuyên nghiệp của các tổng đài viên. Ngoài ra, còn có nhiều lý do để khẳng định số tổng đài HD Bank phục vụ tốt như:
- Dịch vụ chăm sóc tổng đài của HD Bank phục vụ khách hàng hoạt động tối đa 24 giờ trong ngày và tất cả thứ 7 trong tuần.
- Khách hàng có thể chủ động được trong việc liên hệ với HD Bank để giải đáp các thắc mắc, dù khách hàng ở bất cứ nơi đâu và bất kì thời gian nào trong ngày.
- Ngoài việc tư vấn và chăm sóc tận tình, mang đến các dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng thì tổng đài cũng là kênh tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại rất nhanh chóng.
- Tổng đài của HD Bank giúp khách hàng bảo vệ được tài sản trong thẻ ATM kịp thời trong khoảng thời gian ngắn nhất khi chẳng may gặp sự cố mất thẻ vì có thể giúp khóa thẻ khẩn cấp.
- Tất cả mọi thông tin của khách hàng cung cấp qua số điện thoại của ngân hàng HD Bank đều được cam kết bảo mật theo công nghệ hiện đại nhất và rất uy tín.
Các kênh liên hệ khác của ngân hàng HD Bank
Ngoài việc gọi điện trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng của HD Bank thì bạn còn có thể đến phòng giao dịch hoặc chi nhánh ngân hàng để được các giao dịch viên hỗ trợ. Hoặc bạn có thể liên hệ với ngân hàng HD Bank theo các cách khác như sau:
- Truy cập địa chỉ Website liên hệ chính thức của ngân hàng HD Bank: https://www.hdbank.com.vn/
- Webchat liên hệ: Chính là phần khung tin nhắn góc phải dưới của website để các tổng đài viên của ngân hàng hỗ trợ trực tuyến.
- Gửi thư về địa chỉ Email liên hệ là: info@hdbank.com.vn
Những điều cần lưu ý khi liên hệ đến số điện thoại của ngân hàng HD Bank
Để đảm bảo tính hiệu quả khi liên hệ đến số tổng đài của ngân hàng HD Bank thì bạn cần chú ý một số điều như sau:
- Bạn có thể gọi đến số điện thoại HD Bank mọi lúc, mọi nơi nhưng tốt nhất nên gọi vào giờ hành chính thì sẽ có nhiều tổng đài viên trực hơn nên bạn sẽ được phục vụ nhanh chóng nhất.
- Toàn bộ cuộc gọi của bạn với tổng đài viên HD Bank sẽ được ghi âm lại để phục vụ cho việc bảo mật và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tổng đài viên của HD Bank có quyền từ chối cuộc gọi của khách hàng trong trường hợp khách hàng có thái độ vô lễ, thô tục, thiếu tính tôn trọng,…
- Ngân hàng HD Bank không bao giờ yêu cầu khách hàng cung cấp mật khẩu thẻ ATM, mật khẩu sổ tiết kiệm,… thông qua số điện thoại nên khi gặp những trường hợp này bạn phải cảnh giác, vì rất có thể đó là những kẻ xấu mạo danh ngân hàng để thực hiện các hành vi lừa đảo.
- Tổng đài của ngân hàng HD Bank chỉ hỗ trợ khách hàng cần tư vấn và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm/ dịch vụ mà ngân hàng đang cung cấp và không hỗ trợ với các sản phẩm / dịch vụ của ngân hàng khác.
Trên đây là những chia sẻ về số điện thoại ngân hàng HD Bank, hy vọng đã giúp bạn nắm được những thông tin hữu ích để giải quyết vấn đề mà mình đang gặp phải. Ngoài ra, bạn chú ý cuộc gọi đến tổng đài HD Bank sẽ bị tính phí nên bạn hãy nói ngắn gọn nhất có thể.
Thông tin được biên tập bởi Taichinh24h.com.vn