Cùng với sự phát triển của kinh tế – xã hội, các ngân hàng đã cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng những nhu cầu đa dạng về tài chính của khách hàng. Đối với khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Ngân hàng, việc có những thắc mắc về dịch vụ trong quá trình sử dụng hoặc khi muốn đăng ký vay tiền là điều hết sức bình thường. Với ngân hàng ACB điều đó cũng không ngoại lệ, khách hàng thường xuyên gọi vào tổng đài ACB để được giải đáp những câu hỏi.
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cụ thể về số Hotline chăm sóc khách hàng của ngân hàng ACB.
Mục Lục
Vài nét ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu – ACB (có tên tiếng Anh là Asia Commercial Joint Stock Bank) là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, cùng hệ thống mạng lưới chi nhánh rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước với đa dạng nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ.
Ngân hàng ACB được thành lập từ năm 1993. Sau gần 30 năm hoạt động trong thị trường tài chính ngân hàng, với nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, ngân hàng ACB hiện đã mở rộng hệ thống ngân hàng gồm có 350 chi nhánh, 11000 cây ATM, hơn 10.000 cán bộ nhân viên.
Với nhiều năm hoạt động trên thị trường ACB đã và đang lấy được vị thế của một ngân hàng hàng đầu, với quy tắc hoạt động là quản lý chuyên nghiệp, tăng trưởng bền vững, thu nhập chính đáng, lợi nhuận mức hợp lý. Năm 2020, ngân hàng ACB thuộc top 9 trong 10 ngân hàng lớn mạnh nhất được tin dùng nhất tại Việt Nam. Chiến lược phát triển của ACB là tiếp tục nỗ lực, nhiều sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt.
Xem thêm:
- Hotline Home Credit – Số điện thoại tổng đài Home Credit 24/7
- Tổng đài SeABank – Hotline CSKH Ngân hàng SeABank hỗ trợ 24/7
Hotline CSKH ngân hàng ACB 24/7
Số tổng đài ACB: 1900 54 54 86
Để nâng cao chất lượng dịch vụ cùng phát triển thương hiệu, ngân hàng ACB đã triển khai hệ thống hotline chăm sóc khách hàng chuyển nghiệp hỗ trợ 24/7. Khi có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào, bạn chỉ cần gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của ACB để được giải đáp.
Sau khi gọi vào số Hotline ACB, khách hàng nghe và làm theo chỉ dẫn để gặp trực tiếp tổng đài viên. Tuy nhiên, vẫn có một số nhánh trả lời tự động giúp khách hàng tra cứu dịch vụ.
- Số tổng đài ACB: 1900 54 54 86
- Số điện thoại ngân hàng ACB: 028 38 247 247
- Số hotline ngân hàng ACB dành cho KH ưu tiên 1800 577 775
Các kênh liên hệ khác:
- Email liên hệ CSKH ngân hàng ACB: contact@acb.com.vn
- Hỗ trợ trực tuyến: http://www.acb.com.vn/wps/portal/Home
Bên cạnh số tổng đài ACB ở trên, khách hàng cũng có thể gọi vào số điện thoại CSKH ACB: 028 38 247 247 khi Hotline bị quá tải. Nhưng với hệ thống CSKH được đào tạo bài bản về kỹ năng và kiến thức cũng như số lượng nhân viên CSKH ACB rất đông thì việc quá tải rất hiếm khi xảy ra.
Cước phí dịch vụ khi gọi lên hotline ACB là 1000đ/phút.
Tổng đài ACB dành cho khách hàng ưu tiên
Bên cạnh số Hotline thông thường, ACB còn triển khai số điện thoại CSKH dành cho đối tượng khách hàng VIP được ưu tiên.
Số Hotline ACB dành cho khách hàng ưu tiên: 1800 57 77 75
Với nhánh tổng đài này, khách hàng sẽ được hỗ trợ ngay tức thì mà không cần phải chờ đợi quá lâu cũng như phạm vi được hỗ trợ rộng hơn.
Có thể bạn quan tâm: Tổng đài SCB – Số điện thoại Hotline CSKH Ngân hàng SCB 24/7
Số điện thoại ngân hàng ACB toàn quốc
Ngoài số tổng đài trên, ở mỗi khu vực, chi nhánh của ACB đều có số điện thoại để khách hàng liên hệ khi cần. Dưới đây là số tổng đài ngân hàng ACB tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh.
Hotline ACB Hồ Chí Minh
Ngân hàng ACB có 141 chi nhánh, phòng giao dịch tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, số chi nhánh tại quận 3 có 16 chi nhánh, quận Tân Bình có 12 chi nhánh, quận 1 có 12 chi nhánh và một số quận huyện khác.
Chi nhánh |
Địa chỉ |
Số điên thoại |
CN Bình Thạnh |
71 Điện Biên Phủ, P.15, Quận Bình Thạnh, TPHCM |
(028) 3518 0787 (028) 3518 0788 |
CN Văn Lang |
01 Quang Trung và 01-05 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM |
(028) 3989 4469 (028) 3989 4470 |
PGD Phú Nhuận |
Một phần tầng trệt và một phần lầu 1, Số 75 đường Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Q. Phú Nhuận, TP. HCM |
(028) 3995 0886 (028) 3995 0799 |
CN Tân Bình |
29 Lý Thường Kiệt, P.7, Quan Tan Binh, Ho Chi Minh |
(028) 6265 3500 (028) 6265 3501 |
CN Tây Sài Gòn |
Số E5/5B-E5/5C, Khu phố 5, Thị trấn tân Túc, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh |
(028) 37 603379 (028)37 603378 |
PGD Hóc Môn |
Một phần căn nhà số 37/4 và 37/8, KP3,TT.Hóc Môn, H.Hóc Môn, TP.HCM |
(028) 3710 2930 (028) 3710 2931 |
CN Tân Phú |
541-543 Lũy Bán Bích, Phường phú nhuận, Quận Tân Phú |
(028) 3973 5208 (028) 3973 5205 |
CN Sài Gòn |
41 Mạc Đỉnh Chi, P. Đakao, Quan 1, Ho Chi Minh |
(028) 3824 3770 (028) 3824 3946 |
CN Đông Sài Gòn |
204–206 Trần Não, P. Bình An, Q.2, TP.HCM |
(028) 35199911 (028) 35199900 |
Hội Sở |
1/16 Cao Thắng, Phường 05, Quận 3, TP.HCM |
3 (028) 3929 0999 (028) 3839 9885 |
Hotline ACB Hà Nội
Tại Hà Nội, ngân hàng ACB có tất cả 55 chi nhánh, phòng giao dịch. Các chi nhánh chủ yếu tại quận Cầu Giấy có 8 chi nhánh, quận Hoàn Kiếm có 8 chi nhánh, quận Đống Đa có 7 chi nhánh …
Chi nhánh |
Địa chỉ |
Số điện thoại |
CN Định Công |
Ô 107+201+202, tầng 1, tầng 2 Tòa nhà hỗn hợp An Bình 1, Khu đô thị mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội |
(024) 3204 7456 (024) 3204 7900 |
CN Long Biên |
402-404 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Tp Hà Nội |
(024) 3855 5577 (024) 3872 8610 |
PGD Mỹ Đình |
Tầng 1. tòa nhà The Manor, đường Mễ Trì, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội |
(024) 37940196 (024) 37940206 |
PGD Ba Đình |
Kiot thương mại số TMDV 105, tầng 1, tòa nhà B6, Phố Nam Cao, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội |
(024) 3767 4318 (024) 3767 4316 |
CN Hà Thành |
Tầng 2 + 3 tòa nhà Báo sinh viên, khu đô thị mới Cầu Giấy, Đường Trần Thái Tông, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội |
(024) 3768 6638 (024) 3768 6639 |
CN Hoàng Cầu |
85 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội |
(024) 3537 9736 (024) 3537 9739 |
CN Hà Nội |
184-186 Bà Triệu, P. Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
(024) 3943 3508 (024) 3943 9283 |
CN Thăng Long |
10 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
(024) 3933 2828 (024) 3933 4722 |
CN Đông Đô |
Tầng 1 và tầng 2 Tòa nhà Golden Land, số 275 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội |
(024) 3568 3015 (024) 3928 9804 |
PGD Hà Đông |
Số 30 – 30A Quang Trung, phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội |
(024) 3355 5333 (024) 33552371 |
Hotline ACB các tỉnh
Tại các tỉnh thành phố lớn đều có chi nhánh của ngân hàng TMCP Á Châu ACB. Mỗi chi nhánh đều có hotline riêng để tiện cho việc hỗ trợ các yêu cầu dịch vụ của khách hàng. Hotline tại các chi nhánh chỉ hoạt động trong giờ hành chính.
Chi nhánh |
Địa chỉ |
Số điện thoại |
PGD An Nhơn |
303 Trần Phú, Phường Bình Định, Thị xã An Nhơn, Tỉnh Bình Định |
(025) 6373 5678 |
CN Bắc Giang |
1 Nguyễn Văn Cừ, TP.Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang |
(0204) 3844886 (0204) 3844844 |
PGD Kinh Bắc |
Tầng 1, Tòa nhà số 34, đường Lý Thái Tổ, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh |
(0222) 3875 329 (0222) 3875 327 |
CN Hà Nam |
Số 22D đường Biên Hòa, Phường Minh Khai, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam |
(0226) 3526668 (0226) 3848666 |
PGD Tô Hiệu – Hải Phòng |
82 Tô Hiệu, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng |
(0225) 3611888 (0225) 3611999 |
CN Thanh Hóa |
Lô 5-6 Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa |
(0237) 3888 899 (0237) 3888 889 |
CN Hà Tĩnh |
25, Nguyễn Công Trứ, Phường Bắc Hà, TP.Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh |
(0239) 3579777 (0239) 3579779 |
CN Thái Nguyên |
70, Hoàng Văn Thụ, Phường Hoàng Văn Thụ, TP.Thái Nguyên |
(0208) 3545 888 (0208) 3522 668 |
CN Vĩnh Phúc |
Số 353 đường Mê Linh, P. Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, T. Vĩnh Phúc |
(0211) 372 8668 (0211) 372 8998 |
Hướng dẫn tra cứu số điện thoại chi nhánh ACB
Bảng trên là một số chi nhánh/PGD của ngân hàng ACB tại Việt Nam mà The Bank tổng hợp. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tự tìm địa điểm chi nhánh của ngân hàng ACB gần khu vực mình sinh sống để thuận tiện hơn qua các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào Website: https://acb.com.vn/wps/portal/Home/atm
Bước 2: Nhập tỉnh thành, Quận/Huyện của chi nhánh mà bạn muốn tra cứu số điện thoại.
Bước 3: Bấm tìm kiếm, hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ các chi nhánh thuộc địa điểm mà bạn tra cứu bao gồm:
- Tên chi nhánh
- Địa chỉ chi nhánh
- Số điện thoại/Fax
- Giờ mở cửa
Ngoài ra, hệ thống sẽ hướng dẫn đường đi cho bạn để đến địa điểm chi nhánh mà bạn đang muốn tìm kiếm.
Chức năng của tổng đài ACB
Ngày nay, dịch vụ chăm sóc khách hàng là một dịch vụ luôn được các ngân hàng đặc biệt chú trọng, nhất là trong thời buổi cạnh tranh lấy khách hàng là trung tâm như hiện nay. Nhiều ngân hàng đã triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 rất tốt, trong đó có hotline ngân hàng ACB. Vai trò của tổng đài ACB bao gồm: Tra cứu, thắc mắc dịch vụ, hỗ trợ đăng ký và giải quyết các trường hợp khẩn cấp.
Tư vấn dịch vụ ngân hàng ACB
Kịp thời cung cấp các thông tin, hỗ trợ tư vấn dịch vụ do ngân hàng Á Châu cung cấp, chẳng hạn như:
- Tư vấn các sản phẩm thẻ, sản phẩm vay thế chấp, tín chấp, huy động, các dịch vụ ngân quỹ.
- Hỗ trợ tra cứu thông tin chuyển tiền, ngân hàng điện tử
- Cung cấp các thông tin về tỉ giá, lãi suất ngân hàng ACB, dịch vụ ACB Online, …
- Hỗ trợ các dịch vụ khác của công ty con, công ty thành viên như chứng khoán, bảo hiểm,
Hỗ trợ các thông tin liên quan về thẻ
- Hỗ trợ đăng ký mở thẻ, kích hoạt thẻ.
- Tra cứu số dư, liệt kê lịch sử giao dịch thẻ
- Hỗ trợ khóa thẻ khẩn cấp
- Cập nhật thông tin thẻ
Hỗ trợ thanh toán hóa đơn
Hỗ trợ thanh toán các loại hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình cáp FPT, VPNT, Viettel…thanh toán hợp đồng vay tiền trả góp tại ACB.
Hỗ trợ dịch vụ chuyển tiền
Tổng đài ACB hỗ trợ chuyển tiền từ tài khoản ACB sang thẻ ACB, hoặc từ thẻ sang tài khoản thanh toán. Ngoài ra còn hỗ trợ dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng.
Truy vấn tài khoản mở tại ngân hàng ACB
Bao gồm:
- Truy vấn tỷ giá ngoại tệ, mua vào bán ra tại ACB
- Liệt kê lịch sử giao dịch, số dư tài khoản trong thời điểm hiện tại
- Tra cứu tài khoản tiền gửi tiết kiệm mở tại ACB
- Tra cứu các loại tài khoản khác
Tiếp nhận các yêu cầu khác từ khách hàng
Trung tâm chăm sóc khách hàng ACB tiếp nhận mọi thông tin thắc của khách hàng 24/7 và hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại. Đối với các yêu cầu cần phải gặp trực tiếp khách hàng để xử lý, nhân viên CSKH sẽ hướng dẫn khách hàng quy trình xử lý tại phòng giao dịch ACB gần nhất.
Dịch vụ Chăm sóc khách hàng ACB có tốt không?
Với lượng khách hàng đông đảo, nhu cầu chăm sóc khách hàng của ngân hàng ACB được ngân hàng đặc biệt chú trọng. Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 được rất nhiều khách hàng đánh giá “TỐT” vì những lý do sau đây:
- Phục vụ liên tục 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần.
- Khách hàng có thể chủ động liên hệ với ACB qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 ở bất cứ nơi đâu, vào bất kì thời gian nào.
- Ngoài dịch vụ tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ACB và tiếp nhận, giải quyết khiếu nại…
- Các dịch vụ tiện ích do Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 cung cấp như: Khóa thẻ khẩn cấp, tiếp nhận thông tin báo mất… giúp khách hàng bảo vệ tài sản kịp thời khi gặp các sự cố không mong muốn kể cả ngoài giờ hành chính.
- Mọi giao dịch qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 được bảo mật theo quy định.
Kết luận
Trên đây là toàn bộ thông tin về số tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng ACB. Hotline ngân hàng ACB được đánh giá cao với trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm. Hy vọng khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với số Hotline ngân hàng khi gặp sự cố hoặc có vấn đề khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng ACB.
Thông tin dược biên tập bởi: taichinh24h.com.vn